ซีคอนฯ พลิกโฉมศูนย์การค้า ก้าวสู่อนาคตด้วยแนวคิด Multi Specialty Zones

46

SEACON SHOPPING CENTERS ประกาศแผนพัฒนา 5 ปี ด้วยงบลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท เพื่อพลิกโฉมศูนย์การค้าในเครือ ยกระดับให้ก้าวสู่อนาคตและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ พร้อมเผยโฉม “MyScape” พื้นที่แนวคิดใหม่ที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และเสริมศักยภาพ ซีคอน บางแค ให้เป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์แห่งฝั่งธนฯ

ซีคอนฯ มุ่งสู่อนาคต พลิกโฉมศูนย์การค้าด้วยแนวคิดใหม่

นายตะติยะ ซอโสตถิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันศูนย์การค้าต้องเป็นมากกว่าสถานที่ช้อปปิ้ง แต่ต้องเป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจและสะท้อนตัวตนของผู้บริโภค ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ จึงเดินหน้าแผนพัฒนา 5 ปี โดยเน้น 3 แกนหลัก ได้แก่ นวัตกรรมไลฟ์สไตล์ การพัฒนาอย่างยั่งยืน และการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า

“MyScape” โซนพิเศษที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ จะเป็นพื้นที่แห่งอนาคตที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์และความคิดสร้างสรรค์ รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ขณะที่ ซีคอน บางแค เตรียมปรับโฉมให้เป็นแหล่งรวมแบรนด์ชั้นนำและพื้นที่ไลฟ์สไตล์สุดล้ำ ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางแห่งกรุงเทพฯ ฝั่งธนฯ

5 โครงการใหญ่ เปลี่ยนโฉมศูนย์การค้าซีคอนฯ

72990
  1. MunMun Srinakarin (มันมัน ศรีนครินทร์) – พลิกโฉมพื้นที่กว่า 27,000 ตร.ม. สู่ศูนย์กลางศิลปะและงานคราฟต์แห่งแรกของไทย
  2. การปรับโฉมฝั่ง Lotus’s – พื้นที่ 40,000 ตร.ม. ถูกพัฒนาเป็นโซนไลฟ์สไตล์ครบวงจร รวมถึงร้านอาหาร แฟชั่น การศึกษา และโซนกีฬา
  3. การพัฒนาโยโย่แลนด์ – ปรับปรุงสวนสนุกในร่มแห่งเดียวของไทย เพื่อตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่
  4. ทางเชื่อมรถไฟฟ้าสายสีเหลือง – เชื่อมต่อสถานีสวนหลวง ร.9 สู่ศูนย์การค้าโดยตรง
  5. อาคารจอดรถใหม่ – รองรับรถยนต์ได้เพิ่มถึง 2,000 คัน รวมทั้งหมดกว่า 10,000 คัน

“MyScape” จุดหมายใหม่ของไลฟ์สไตล์ศรีนครินทร์

Where Specialty Brands Meet Specialty Minds – ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ที่มากกว่าพื้นที่ค้าปลีก “MyScape” ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นที่กว่า 40,000 ตร.ม. และแบ่งออกเป็น 4 โซนหลัก:

  • MyPulse – สำหรับสายแอคทีฟที่เต็มไปด้วยพลัง
  • MySelf – พื้นที่สะท้อนตัวตนและสไตล์เฉพาะตัว
  • MyChill-Out – โซนพักผ่อนและสังสรรค์
  • MyDineScape – สวรรค์ของนักชิมที่ผสมผสานรสชาติและบรรยากาศสุดพรีเมียม

“MyScape” ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ รายล้อมด้วยโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ และมีการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2569

ซีคอน บางแค เสริมศักยภาพ รองรับลูกค้าเพิ่มขึ้น

ซีคอน บางแค กำลังปรับโฉมพื้นที่ใหม่กว่า 2,000 ตร.ม. พร้อมนำแบรนด์ดังมาเสริมทัพ อาทิ Space & Time Cube+ พิพิธภัณฑ์ 3D Immersive Arts และ Harudot by Nana Coffee Roasters เพิ่มมิติให้ประสบการณ์ลูกค้า

ดร.จักรพล จันทวิมล ผู้อำนวยการ สำนักสื่อสารการตลาด ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ กล่าวว่า “การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไม่ใช่แค่การพัฒนาโครงการใหม่ แต่คือการสร้างพื้นที่แห่งอนาคต ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคน”

การพัฒนาและกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพ คาดว่าจะช่วยเพิ่มจำนวนผู้เข้าใช้บริการถึง 20% พร้อมดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่โดยเฉพาะ Gen Z และกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง

สู่อนาคตที่ยั่งยืน: ซีคอนฯ เดินหน้าสร้างศูนย์การค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ นำร่องใช้ พลังงานสะอาด ผ่านโครงการ โซลาร์รูฟท็อป และโครงการ ป้ายรถเมล์ติดแอร์พลังงานแสงอาทิตย์ แห่งแรกในไทย รวมถึงการรณรงค์ “ไม่เทรวม” แยกขยะอย่างเป็นระบบ นอกจากนี้ยังพัฒนา Health Tech ผ่านคลินิกออนไลน์ “ตรวจง่าย แม่นยำ รวดเร็ว” ให้บริการตรวจสุขภาพแบบครบวงจร

ซีคอนฯ สู่ยุคใหม่: จุดหมายแห่งไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบ

ด้วยการลงทุนมหาศาลและแนวคิดที่ก้าวล้ำ ซีคอนสแควร์ และ ซีคอน บางแค กำลังก้าวสู่การเป็น “ศูนย์การค้าแห่งอนาคต” ที่ไม่เพียงแค่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ แต่ยังช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบที่สุด

Leave A Reply

Your email address will not be published.