บ้านหรูแบรนด์ ‘บางกอก บูเลอวาร์ด’ยอดขายโต 114%
SC Asset เผยไตรมาส 4 ยอดขายบ้าน ‘บางกอก บูเลอวาร์ด’ เติบโตกว่า 114%มั่นใจหนุนเป้าแนวราบทั้งปีเติบโดดเด่น
นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์Head of Marketingบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจัยความสำเร็จสำหรับไตรมาส 4 นี้ คือ การเติบโตของยอดขายโครงการ‘บางกอก บูเลอวาร์ด’ โดยที่มียอดเข้าเยี่ยมชมโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รวมทุกทำเล เติบโตขึ้น 41% (yoy) สร้างยอดขายรวมเติบโตกว่า 114% (yoy) ด้วยเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับหรูอันดับหนึ่งที่เป็นหัวหอกในการทำกลยุทธ์การตลาดของSC ประกอบกับเป็นแบรนด์ในใจลูกค้า ทำให้เราเป็นผู้นำในตลาดบ้านเดี่ยวที่ระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป”
โครงการ “บางกอก บูเลอวาร์ด” เป็นบ้านที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ Human-centricเพื่อเป็นบ้านสำหรับทุกคน ด้วยแนวคิดสไตล์Luxury Nordic ซึ่งมีดีไซน์สวยงามและฟังก์ชั่นที่ออกแบบรองรับสำหรับทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้การให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง ทำให้โครงการที่เปิดในปีนี้เพิ่มมิติตามบริบทของทำเลและมีเอกลักษณ์อย่างลงตัวโดยตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพครอบคลุมทุกโซนของกรุงเทพ-ปริมณฑล ประกอบด้วยโครงการเพื่อขายจำนวน 13 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 21,000 ล้านบาท ได้แก่ บริเวณแจ้งวัฒนะ, สาทร-ราชพฤกษ์, สาทร-ปิ่นเกล้า, ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม, รามอินทรา-เสรีไทย ,ลาดพร้าว – เสรีไทย, พระราม9, ศรีนครินทร์-บางนา รวมถึงหัวเมืองท่องเที่ยวที่ชะอำ จ.เพชรบุรี พร้อมกับโครงการล่าสุดยังพระราม 5, วิภาวดี และเวสต์เกต
ทั้งนี้ที่สำคัญนอกจากระบบรักษาความปลอดภัยมีมาตรฐานสูงตลอด 24 ชม.ด้วยกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการควบคุมการเข้าออกด้วยระบบEasy pass พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมยในตัวบ้านระบบ Magneticและ Shock Censer ในโครงการล่าสุดยังได้มีการพัฒนาระบบปฏิบัติการ“RueJai OS” ที่ทำให้บ้านฉลาดขึ้นมีความเป็น Smart Home อุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า หลอดไฟ กล้องวงจรปิด ที่เคยถูกควบคุมด้วยแอพที่หลากหลาย ก็จะถูกรวมมาที่ระบบปฎิบัติการซอฟแวร์ RueJai OSที่ SC Assetดีไซน์ขึ้น ผ่าน Home Hub ได้ถูกติดตั้งภายในบ้านทำให้สามารถควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดอยู่ภายใต้แอปพลิเคชั่นหนึ่งเดียวมาตรฐานคุณภาพสูง ‘RueJai App’ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวสมาชิกรู้ใจคลับอีกด้วย