“ศุภาลัย”ปี 63 เปิด 30 โครงการ ตั้งเป้ายอดขาย 26,000 ล้านบาท

1,213

“ศุภาลัย”กางแผนปี 63 ชูกลยุทธ์ธุรกิจขับเคลื่อนองค์กร ปรับภาพลักษณ์โลโก้แบรนด์สู่ความเป็นสากล ลุยพัฒนา 30 โครงการใหม่ มูลค่า 30,000 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้าสิ้นปีมียอดขาย 26,000 ล้านบาท

 ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ศุภาลัย (SPALI) เปิดเผยว่า ในปี 2563 นี้ บริษัทได้ดำเนินธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 31 โดยได้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่อยู่อาศัย เพื่อยกระดับมาตรฐานความเป็นอยู่ของประชาชน ปัจจุบันบริษัทได้มีการขยายกลุ่มเป้าหมายที่เป็นชาวต่างชาติมากขึ้น จึงพัฒนาภาพลักษณ์แบรนด์”โลโก้”ให้สอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจ คือชัดเจน อ่านง่าย โดยมีสีทอง แสดงถึง คุณค่าและความเจริญรุ่งเรือง พร้อมมุ่งสู่ความเป็นสากล

นอกจากนี้ในปี 2562 ที่ผ่านมา บริษัทยังได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าวัย เช่นการพัฒนาโครงการเพื่อสังคมคุณภาพ “ศุภวัฒนาลัย”บ้านอายุวัฒนะหลังใหม่ของวัยแห่งความสุข โดยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม ที่ทำให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ยึดมั่นการบริหารงานและกำกับดูแลองค์กร พร้อมทั้งคืนกำไรสู่สังคมด้วยกิจกรรมส่งเสริมสังคมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ภายใต้นโยบาย “ศุภาลัย ใส่ใจสร้างสรรค์ สังคมไทย

ตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย (SPALI)

ด้านนายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย (SPALI) กล่าวถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2563 ว่า บริษัทมีกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ซึ่งบริษัท มีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภค ทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งในปีนี้จะเน้นการเปิดตลาดในจังหวัดใหม่ ๆ ได้แก่ พระนครศรีอยุธยา พิษณุโลก ฉะเชิงเทรา นอกจากนี้บริษัทเตรียมรุกตลาดแนวราบ และพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ที่ตรงต่อความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่มากขึ้น

72990

ในส่วนของด้านความพึงพอใจของลูกค้า สร้างสรรค์และพัฒนาประสบการณ์ใหม่แก่ลูกค้า โดยมุ่งพัฒนา Digital Platform รวมไปถึงการพัฒนา Supalai Privilege ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นเลิศทางด้านการบริการของบริษัท และ ด้านนวัตกรรม บริษัทได้มีมีการประกวดนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยแต่ละปีจะมีนวัตกรรมในด้านต่างๆ ตั้งแต่การวางผังออกแบบ การก่อสร้าง การตลาด การบริการลูกค้า การเงิน ฯลฯ ซึ่งทำให้เกิดการสร้างสรรค์พัฒนาคุณภาพของสินค้าและการบริการเพื่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามในปีนี้บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 30 โครงการ แบ่งเป็นโครงการแนวราบ 25 โครงการ และโครงการคอนโดมิเนียม 5 โครงการ มูลค่ารวม 30,000 ล้านบาท และกำหนดงบประมาณการจัดซื้อที่ดิน 8,000 ล้านบาทตั้งเป้าหมายยอดขาย 26,000 ล้านบาท และเป้าหมายรายได้ 24,000 ล้านบาท สำหรับผลการดำเนินงานในปี 2562 ที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายรวม 22,324 ล้านบาท

ล่าสุดบริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการ ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ พัฒนาภายใต้แนวคิด”ทิ้งตัวได้ทุกวันกับจรัญฯ ที่คุ้นเคย”บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ สูง 8 ชั้น จำนวน 5 อาคาร รวม 1,036 ยูนิต มูลค่า 2,100 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอยขนาด 27-57 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท ทั้งนี้บริษัทกำหนดเปิดตัวพรีเซลล์อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 22-23 ก.พ. นี้

Leave A Reply

Your email address will not be published.