ศุภาลัย รุกแนวราบเต็มสูบ 34 โครงการ ตั้งเป้ายอดขาย 25,200 ล้านบาท

366

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าบุกโครงการแนวราบเต็มสูบ ตั้งเป้าหมายยอดขายปีกระต่ายทอง 25,200 ล้านบาท รุกพัฒนาโครงการจังหวัดเมืองรองใกล้กรุงเทพฯเพิ่ม เชื่อแนวราบยังเติบโตได้อีก พร้อมส่งแบบบ้านล่าสุดการันตีรางวัล Tropical Modern Series ที่ได้รับเสียงตอบรับโดนใจคนทุกเจนเนอเรชั่น สู่หลายโครงการทั่วประเทศ

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท    ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในปีที่ผ่านมา บริษัทฯทำยอดขายโครงการแนวราบเติบโตขึ้นถึง 20% คิดเป็นยอดขายรวมทั้งประเทศ 21,938 ล้านบาท โดยในปี 2566 บริษัทฯ แกร่งต่อเนื่องกับแผนพัฒนาโครงการแนวราบทั่วประเทศ 34 โครงการซึ่งมากที่สุดในประวัติศาสตร์ศุภาลัย โดยเดินหน้ารุกโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และจังหวัดเมืองรองที่มีศักยภาพทั้ง อยุธยา ฉะเชิงเทรา ราชบุรี และนครปฐม รวม 21 โครงการใหม่ หวังกวาดยอดขายรวมมูลค่า 13,500 ล้านบาท

ศุภาลัย รุกแนวราบเต็มสูบ 34 โครงการ ตั้งเป้ายอดขาย 25,200 ล้านบาท

การบุกพัฒนาเมืองรองข้างเคียงกรุงเทพฯ ทั้ง อยุธยา ฉะเชิงเทรา ราชบุรี และนครปฐม ในปีนี้นั้น เนื่องจากเพราะบริษัทฯเล็งเห็นศักยภาพการเติบโตของเมือง การพัฒนาของโครงสร้างพื้นฐาน รวมทั้งโครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง ทั้งสายบางใหญ่-กาญจนบุรี, สายบางปะอิน-นครราชสีมา และสายบางขุนเทียน- บ้านแพ้ว ทำให้ในอนาคตการเดินทางมายังจุดศูนย์กลางเศรษฐกิจของประเทศอย่างกรุงเทพมหานคร และหัวเมืองใหญ่สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เกิดการกระจายความเจริญ ส่งผลให้ตลาดอสังหาฯแนวราบของเมืองรองสามารถเติบโตไปได้อีก

72990

โดยการขยายโครงการในปีนี้ ศุภาลัยยังคงคำนึงถึงเทรนด์การใช้ชีวิตของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ซึ่งตั้งแต่ปี 2565 ต่อเนื่องมาถึงปี 2566 มีบริษัทฯ มีแผนส่งแบบบ้าน Tropical Modern Series ที่ชูจุดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัยสำหรับภูมิอากาศเขตร้อนชื้นแบบประเทศไทย รวมทั้งได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้ามาตลอด ทั้งเรื่องดีไซน์ทันสมัย วัสดุพรีเมียม ฟังก์ชันในบ้านใช้งานได้จริง

เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าอย่างต่อเนื่องทั้งในโครงการ กรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง 11 โครงการ รวมทั้งในจังหวัดต่างๆทั้ง เชียงใหม่ ลำปาง ระยอง จันทบุรี ชลบุรี และนครศรีธรรมราช เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ได้ตรงจุดและรองรับชีวิตที่ครบทุกมิติ

ด้านนายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เปิดเผยว่า บริษัทฯมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบและครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงแบบบ้านใหม่ล่าสุด Tropical Modern Series แบบบ้านใหม่ที่พลิกโฉมการออกแบบ ปรับประโยชน์ใช้สอย เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่รูปแบบทันสมัย กับแบบบ้านรูปทรงเรขาคณิต

เรียบง่ายที่ตอบรับกับภูมิอากาศร้อนชื้นแบบประเทศไทย ด้วยองค์ประกอบที่ช่วยให้การพักอาศัยอยู่ได้สบาย ชายคายื่นยาวสร้างร่มเงาให้ตัวบ้าน การก่อสร้างด้วยการใช้อิฐมวลเบาที่สามารถถ่ายเทความร้อนได้ดี หน้าต่างกว้างเพดานสูง รับลมและแสงธรรมชาติ ภายในกว้างขวาง มีพื้นที่โล่งต่อเนื่อง ระบายอากาศดี ทำให้เปิดรับลมเย็นสบายเข้าบ้านตลอดวัน

และให้ลูกค้าสะดวกสบายกับชีวิตยุคดิจิทัลมากขึ้นเมื่อนำระบบ Smart Home Automation มาช่วยอำนวยความสะดวกทั้งควบคุมการเปิด-ปิดของไฟในบ้านผ่าน Smart Control Panel, Smart Curtain รางผ้าม่านอัตโนมัติ รวมถึงสุขภัณฑ์อัจฉริยะต่างๆภายในบ้าน รวมทั้งเรื่องความปลอดภัยครอบคลุมทั้งภายในและภายนอกบ้าน เพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุดในการพักอาศัย

นอกจากนี้ ศุภาลัย เดินหน้าผลักดันนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่ง Tropical Modern Series เลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่ได้รับฉลาก SCG Green Choice (เอสซีจี กรีนชอยส์) มุ่งสู่เป้าหมายลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากกระบวนการผลิต 363 ตัน ซึ่งเทียบเท่ากับปริมาณดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ของต้นไม้ 40,333 ต้นภายใน 1 ปี เพื่อช่วยลดโลกร้อนพร้อมการพัฒนาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนตามแนวทาง ESG 4 Plus

อีกทั้งทุกแบบบ้าน Tropical Modern Series ในโครงการ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ ยังได้รับรางวัล บ้านและอาคารฉลากเบอร์ 5 จากโครงการฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เนื่องจากมีฟังก์ชันการใช้งานและการออกแบบเป็นบ้านประหยัดพลังงาน สามารถรับแสง รับลมจากธรรมชาติ เลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีฉลากเบอร์ 5  ทำให้ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างมากอีกด้วย

 

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.