ออลล์ อินสไปร์ กางแผนปี 61 เปิด 7 โครงการ มูลค่ากว่าหมื่นล้าน​

891

ออลล์ อินสไปร์ วางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 7 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่าหมื่นล้านบาท​ ลุยตลาดอสังหาฯ เต็มรูปแบบ  เป็นปีแรกที่บุกทั้งบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม High Rise และลักชัวรี่   คาดรายได้ปีนี้แตะ 5,000 ล้านบาท 

 

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯ ปี 2561 มีแนวโน้มที่จะปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้น ยังคงมีเสถียรภาพในระดับหนึ่ง เนื่องจากภาครัฐเดินหน้าโครงการสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ รวมทั้งโครงการรถไฟฟ้าหลายเส้นทางที่จะเริ่มทยอยเสร็จจะเป็นตัวช่วยผลักดันให้ตลาดเติบโต รวมถึงหนี้ภาคครัวเรือนในกลุ่มของลูกค้าระดับกลาง ระดับล่าง ที่มีแนวโน้มการปรับตัวลดลง จะเป็นปัจจัยเสริมให้ปีนี้เกิดกำลังการซื้อที่อยู่อาศัย และเกิดการใช้จ่ายภายในประเทศมากขึ้น

บริษัทฯ เริ่มต้นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมาตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปัจจุบันพัฒนาโครงการมาแล้ว 11 โครงการ รวมกว่า 4,000 ยูนิต มูลค่ากว่า 8,700 ล้านบาท  ในส่วนของยอดขายปี 2560 อยู่ที่ 5,500 ล้านบาท ซึ่งเติบโตอย่างก้าวกระโดดจากปี 2559 ที่มียอดขาย 2,300 ล้านบาท ขณะที่มียอดขายรอรับรู้รายได้ประมาณ 7,500 ล้านบาท ซึ่งนับว่าเป็นบริษัทอสังหาฯ น้องใหม่ที่เติบโตได้รวดเร็ว

สำหรับแผนดำเนินงานในปีนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากขึ้น ตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่ในปีนี้อย่างน้อย 7 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 1 หมื่นล้านบาท โดยในปีนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของการบุกตลาดทั้งโครงการแนวราบ โครงการคอนโดมิเนียมรูปแบบ High Rise และโครงการคอนโดมิเนียมระดับ ลักชัวรี่

72990

นอกจากนี้ยังตั้งเป้ารายได้ 5,000 ล้านบาท  ยอดขาย อยู่ที่ 8,000 ล้านบาท  ซึ่งยังคงพัฒนาโครงการโดยเน้นทำเลใกล้รถไฟฟ้าเดินทางสะดวก มากไปกว่านั้นต้องเป็นที่อยู่อาศัยที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ และสร้างประสบการณ์ชีวิตเหนือระดับให้แก่ผู้พักอาศัย

สำหรับโครงการที่เป็นไฮไลท์ของปีนี้  คือ โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ จับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์และชาวต่างชาติ โครงการแนวราบพัฒนาในรูปแบบทาวน์โฮม และ โครงการคอนโดมิเนียมรูปแบบ High Rise   ซึ่งทั้ง 3 โครงการถือว่าเป็นครั้งแรกในการบุกตลาดเซกเมนท์ใหม่ของ ออลล์ อินสไปร์ฯ เพื่อปรับตัวรับการแข่งขันทางธุรกิจที่สูงขึ้น ด้วยการขยายสินค้าไปในทุกสินค้า ทุกระดับราคา สร้างความยืดหยุ่นและบริหารความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ

“ตลอดระยะเวลาของการดำเนินงาน บริษัทฯ วางรากฐานการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โดยให้ความสำคัญกับทุกบริบทและในทุกมิติความต้องการของผู้อยู่อาศัยรวมถึงการออกแบบที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์ตรงกับความต้องการของลูกค้าในราคาที่น่าจับต้องแล้ว ตามสโลแกน “Class of Living” มากกว่าการส่งมอบเพียงแค่ที่อยู่อาศัย เพราะชีวิตที่มีระดับ คือชีวิตที่คุณเลือกเอง” 

Leave A Reply

Your email address will not be published.