‘เอพี’ เขย่าวงการทาวน์โฮม ส่ง 5 แบบบ้านใหม่ ปูพรมพรีเซลพร้อมกัน 9 ทำเลส่งท้ายปี มูลค่ารวม 5,010 ล้านบาท พรีเซลพร้อมกัน 27-28 พ.ย.นี้
เอพี ไทย บุกดีมานด์ทาวน์โฮมโค้งสุดท้ายทั่วกรุงเทพฯ ส่ง 5 แบบบ้านโมเดลใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “พลิกแนวคิดชีวิตแนวตั้ง” ทั้งบ้านแฝดและทาวน์โฮมพร้อมโซลูชั่นทางเลือกที่มากกว่าตอบอินไซต์ชีวิตยุคใหม่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว เตรียมปูพรมภายใต้แบรนด์ “บ้านกลางเมือง” และ “พลีโน่” ลุยพรีเซลพร้อมกัน 9 ทำเล มูลค่ารวม 5,010 ล้านบาท ส่งท้ายปี ดีลเด็ด จ่ายเงินจองเพียงครึ่งรับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท และอัตราดอกเบี้ยพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือนจากธนาคารออมสิน ในแพ็คเกจราคาที่คุ้มที่สุดเริ่ม 1.99- 8.99 ล้านบาท พิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่จองซื้อวันที่ 27- 28 พ.ย.64 นี้เท่านั้น
นายเมธา รักธรรมรองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า “จากการประกาศใช้มาตรการ LTV ใหม่ไปถึงสิ้นปี2565นับเป็นช่วงเวลาและโอกาสที่ดีของทั้งผู้ซื้อและผู้ประกอบการ จากวงเงินลูกค้าที่สามารถกู้ได้ 100% ช่วยกระตุ้นให้กลุ่มเรียลดีมานด์สามารถตัดสินใจซื้อบ้านได้สะดวกขึ้น โดยเชื่อมั่นว่าหากเศรษฐกิจไทยมีการฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ ประกอบกับสถานการณ์โควิดสามารถควบคุมได้ต่อเนื่อง ล้วนเป็นปัจจัยบวกหนุนให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์กลับมาคึกคักส่งท้ายปี โดยเอพีพร้อมขานรับการปลดล็อกตลาดอสังหาฯจัดทัพเปิดตัว “บ้านกลางเมือง”และ “พลีโน่”9 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 5,010 ล้านบาท เขย่าวงการทาวน์โฮม โดยได้พัฒนา 5 แบบบ้านดีไซน์ใหม่พร้อมแพ็คเกจราคาที่คุ้มค่า รองรับดีมานด์ลูกค้าเซกเมนต์กลาง-บนครบทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ”
“โดยล่าสุด เอพีได้พัฒนา 5 แบบบ้านดีไซน์ใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “พลิกแนวคิดชีวิตแนวตั้ง” ทั้งบ้านแฝดและทาวน์โฮม (สองชั้นและสามชั้น) ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 104– 218 ตร.ม. เจาะกลุ่มลูกค้าที่มองหาบ้านหลังใหม่ที่เน้นความคุ้มค่า ด้วยขนาดของพื้นที่รองรับทุกสถานการณ์การใช้ชีวิตภายใต้เงื่อนไขความไม่แน่นอน โดยนำอินไซต์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่ ที่ใช้ชีวิตติดบ้านจากสถานการณ์โควิด-19 มาต่อยอดพลิกโฉม ทั้งมิติงานสถาปัตยกรรมและการบริหารสเปซฟังก์ชั่นที่สร้างทางเลือกในการอยู่อาศัยที่ลูกค้าสามารถเลือกปรับ เปลี่ยนได้เองในอนาคตผ่าน 3 จุดขายหลัก ได้แก่ 1.พลิกมิติเปิดมุมมองที่กว้างขึ้น ปรับรูปแบบการดีไซน์บ้านหน้ากว้าง ตั้งแต่ 7– 11เมตร เพื่อขยายพื้นที่ให้มากที่สุด พร้อมบริหารสเปซฟังกชั่นภายในที่จะถูกใช้งานได้จริงอย่างเต็มที่ 2.พลิกฟังก์ชั่นใหม่บาลานซ์ความเป็นส่วนตัวและการใช้ชีวิตร่วมกัน ตอบเทรนด์ Work from Home ดีไซน์พื้นที่ทำงานเข้ามาอยู่ในพื้นที่พักอาศัยอย่างเป็นสัดส่วน พื้นที่อเนกประสงค์รองรับการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นในอนาคตได้อย่างสะดวก รวมถึงดีไซน์ส่วนนั่งเล่นเชื่อมต่อสายตาไปยังพื้นที่สีเขียวนอกบ้าน ที่รองรับการทำสวนขนาดย่อมและการพักผ่อนแบบเอาท์ดอร์ (outdoor) ได้จริง และไฮไลท์สุดท้าย 3.พลิกประสบการณ์อิสระการอยู่อาศัย นวัตกรรมดีไซน์จัดวางตัวบ้านในมิติใหม่ ที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวเหมือนอาศัยอยู่บ้านเดี่ยว รวมถึงนำเสนอดีไซน์สถาปัตยกรรมอาคาร (façade) ใหม่ เน้นความเรียบง่ายแต่มีดีเทลที่เป็นเอกลักษณ์ และขยายหน้าต่างที่เน้นเปิดช่องแสงธรรมชาติ เข้าสู่ตัวบ้าน เพิ่มความโปร่งและการหมุนเวียนระบบอากาศธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน” นายเมธา กล่าวเสริม
“เอพีมั่นใจว่าด้วยจุดขายทั้ง 5 แบบบ้านทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ ที่พลิกโฉมขยายสเปซฟังก์ชั่นที่คุ้มค่าที่สุดตอบการใช้ชีวิตยุคใหม่ที่จับต้องได้จริงจะเป็นไฮไลท์สำคัญกระตุ้นดีมานด์ตลาดที่มองหาสินค้าบ้านแฝดและทาวน์โฮมใหม่ใน9ทำเลเมืองและได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน โดยเอพีได้กำหนดเปิดขายพร้อมกันวันที่27-28พ.ย.นี้ ได้แก่ บ้านกลางเมือง The Edition พหลโยธิน-รามอินทราราคาเริ่ม 8.99 ล้านบาท บ้านกลางเมือง สุขุมวิท-อ่อนนุช เริ่ม 4.88 ล้านบาท แกรนด์ พลีโน่ บางนา-อ่อนนุช เริ่ม4.49ล้านบาท แกรนด์ พลีโน่ พหลฯ-วิภาวดี เริ่ม1.99-4.69ล้านบาท พลีโน่ บางนา-อ่อนนุช 2 เริ่ม 3.39 ล้านบาท พลีโน่ ปิ่นเกล้า-จรัญฯ 2 เริ่ม 2.89ล้านบาท พลีโน่ ปิ่นเกล้า-จรัญฯ 3 เริ่ม 2.99 ล้านบาทพลีโน่ ราชพฤกษ์-สาทร เริ่ม 2.79 ล้านบาท และ พลีโน่ วิภาวดี-ดอนเมือง เริ่ม 2.89ล้านบาท นอกจากนี้ เอพียังสามารถสร้างผลงานที่โดดเด่นจากยอดขายแนวราบ 10 เดือน รวม 28,600 ล้านบาทโตทะลุจากเป้าหมายยอดขายแนวราบทั้งปีที่ 28,000 ล้านบาทซึ่งทั้งหมดสะท้อนได้ถึง ดีมานด์ลูกค้าที่มองหาบ้านหลังใหม่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อสินค้าภายใต้แบรนด์เอพี ภายใต้พันธกิจ EMPOWER LIVING ที่มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้อย่างเป็นรูปธรรม” นายเมธา กล่าวปิดท้าย