PF ยอดขายไตรมาสแรก 4,800 ล้าน พร้อมลุยเพิ่มยอดทุกเซกเมนต์

1,013

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เผยยอดขายไตรมาสแรกทะลุเป้า ทำได้ 4,800 ล้าน พร้อมปิดการขาย “ไอคอนโด สุขุมวิท 77” ส่งท้ายไตรมาส  แผนไตรมาส 2 เปิดตัวทั้งบ้านเดี่ยวแบบใหม่ และทาวน์โฮม คอนโดรูปแบบใหม่ เตรียมส่งแบรนด์ใหม่“เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์” จับตลาดบ้านเดี่ยว 10-15 ล้าน มั่นใจกวาดยอดขายต่อเนื่องทุกเซกเมนต์

“เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์” บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ ใน 3 ทำเล กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ สุขุมวิท 77 และ แจ้งวัฒนะ

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงผลงานในไตรมาสแรกของปี 2561 ว่า ยอดขายพรีเซลล์ในช่วง 3 เดือนแรก บริษัททำได้ 4,800 ล้านบาท เป็นยอดขายที่ดีที่สุดของบริษัท ซึ่งมีแนวโน้มดีต่อเนื่องจากไตรมาสสุดท้ายของปีที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นถึง 126% เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสแรกของปีก่อน โดยเป็นยอดขายจากโครงการแนวราบ 3,000 ล้านบาท คอนโดมิเนียม 1,800 ล้านบาท และยังประสบความสำเร็จสามารถปิดการขาย (Sold Out) โครงการ “ไอคอนโด สุขุมวิท 77” ส่งท้ายไตรมาส  โดยโครงการมียอดขายรวม 400 ยูนิต มูลค่า 800 ล้านบาท

ในไตรมาส 2 บริษัทยังมีแผนเดินหน้าสร้างยอดขายให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกเซกเมนต์ โครงการแนวราบมีแผนเปิดตัวแบบบ้านรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ “เพอร์เฟค พาร์ค” ระดับราคา 3.5-5.5 ล้านบาท โดยทำการปรับฟังก์ชั่นภายในใหม่ให้เทียบเท่าบ้านรุ่นใหญ่ เพื่อรองรับกลุ่มที่ต้องการขยายครอบครัวมาเป็นบ้านเดี่ยว ซึ่งช่วงที่ผ่านมากลุ่มนี้มีดีมานด์เพิ่มขึ้นชัดเจน นอกจากนี้ มีแผนเปิดตัวทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น 2 โครงการใหม่ แบรนด์  “โมดิ วิลล่า” ทำเลราชพฤกษ์-ติวานนท์ และรังสิต ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท ที่จับกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ ตลาดที่มีความต้องการอยู่เป็นจำนวนมาก และยังจะมีแบรนด์ใหม่ “เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์” ใน 3 ทำเล ได้แก่ กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ สุขุมวิท 77 และ แจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการรวม 1,800 ล้านบาท จับกลุ่มระดับราคา 10-15 ล้านบาท ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้ออยู่ในระดับที่ดี  

“ไอคอนโด สุขุมวิท 77” เตรียมเปิดโครงการ 2 ต่อเนื่อง หลังปิดการขายอย่างรวดเร็วในในเฟสแรก

สำหรับคอนโดมิเนียม จากการตอบรับที่ดีในโครงการ “ไอคอนโด สุขุมวิท 77” ที่เพิ่งปิดการขายไป  บริษัทจึงเตรียมเปิดโครงการ 2 มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ตามแผนต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ จะมีการปรับโฉมคอนโดมิเนียมแบรนด์ “เมโทร สกาย” ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มแนวคิด MOFF Design คอนโดเพดานสูงเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในแนวสูงแบบ Flexible Function ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับการใช้งานได้ตามต้องการ โดยในไตรมาส 2 จะมีห้อง MOFF รูปแบบใหม่ออกสู่ตลาดคอนโดอีกด้วย

Leave A Reply

Your email address will not be published.