“เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์–รัตนาธิเบศร์” โครงการใหม่ ดีไซน์ใหม่ในราคา 10–18 ล้านบาท
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดตัวโครงการใหม่ “เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์–รัตนาธิเบศร์” ปรับโฉมใหม่ เปลี่ยนดีไซน์ใหม่ ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวขยายที่มีสมาชิก 3 เจน เพิ่มพื้นที่เพิ่มฟังก์ชั่น และวัสดุพรีเมียม และเทคโนโลยีทันสมัยเพื่อความปลอดภัยและสุขภาพ บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าที่มาแรงต่อเนื่อง ในราคา 10–18 ล้านบาท
นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เพอร์เฟค เพลส” ถือเป็นบ้านเดี่ยวแบรนด์เรือธงของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่ประสบความสำเร็จได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าระดับกลางบนมาอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทมีการพัฒนามาแล้วมากกว่า 30 โครงการ รวมกว่า 10,000 ยูนิต จึงเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี และนำมาปรับเปลี่ยนรูปแบบบ้านรวมถึงรูปแบบโครงการมาโดยตลอด ให้มีความโดดเด่นและตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุด
เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ ยังคงจับกลุ่มเซกเมนต์กลางบนซึ่งเป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มีศักยภาพสูงในตลาด พร้อมมีการปรับโฉมครั้งใหญ่ เพื่อตอบรับเทรนด์การอยู่อาศัยของครอบครัวขยาย ทั้งนี้เนื่องจากพบว่าอินไซต์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย (Customer insight) ซึ่งเป็นครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมีความต้องการบ้านที่สามารถรองรับสมาชิกได้ทั้ง 3 เจนเนอเรชั่น โดย เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์พลิกแนวคิดจากเดิมที่ว่า บ้านสำหรับครอบครัวขยายต้องเป็นบ้านหลังใหญ่ ด้วยการนำเสนอบ้านขนาดกลางที่ออกแบบให้มีพื้นที่และฟังก์ชั่นสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิก 3 ช่วงวัยได้อย่างลงตัว ภายใต้ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ สะท้อนถึงความสำเร็จของชีวิต และอยู่ในทำเลใกล้เมืองที่ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวก ซึ่งโครงการบ้านเดี่ยวในทำเลราชพฤกษ์ตอนต้น ปัจจุบันนี้มีจำนวนน้อยและหายากมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านเดี่ยวในระดับราคาที่จับต้องได้
“เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์” มีมูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ 45 ไร่ ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 163 ยูนิต ขนาดที่ดิน 52-135 ตารางวา เพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในให้มากขึ้นขนาดตั้งแต่ 221-340 ตร.ม. ในราคา 10-18 ล้านบาท ไฮไลท์ของโครงการอยู่ที่รูปแบบบ้าน ที่เป็นการอัพเกรดแบรนด์ “เพอร์เฟค เพลส” สู่ภาพลักษณ์หรูหรา กับแบบบ้านที่ปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ทั้งรูปแบบภายนอก พื้นที่ภายในบ้าน และการจัดวางฟังก์ชั่น โดยรูปแบบบ้านเป็นซีรีส์ใหม่ในสไตล์ Modern Luxury ดีไซน์เรียบหรู สวยงาม ภายใต้แนวคิด Ultra Pano Design พื้นที่หน้าบ้านกว้างพิเศษ จอดรถได้สูงสุดถึง 3 คัน เลือกใช้วัสดุตกแต่งที่สวยหรู และวัสดุพรีเมียม เช่น ประตู TOSTEM แบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น
สำหรับภายในบ้าน ออกแบบเพิ่มพื้นที่และจัดวางฟังก์ชั่นอย่างสมบูรณ์แบบ อาทิ พื้นที่ชั้นล่างแบบ Widen Space Design เปิดโล่งเชื่อมต่อกัน ให้ความภูมิฐานโอ่อ่า ห้องนอนใหญ่พิเศษพร้อม Walk-in Closet และระเบียงส่วนตัว ห้องพักผ่อนชั้นบนที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งาน มีพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวด้านหลังตัวบ้าน และยังสัมผัสธรรมชาติได้จากทุกมุมในบ้าน ที่สำคัญคือ การออกแบบเพื่อให้ความสะดวกปลอดภัยสำหรับผู้สูงวัย ทั้งห้องนอนชั้นล่าง พร้อมพื้นลดแรงกระแทก (Soft Floor) ห้องน้ำที่ลดการมีพื้นต่างระดับ รวมถึงยังมีเทคโนโลยี Smart Living ระบบ Smart Home เพื่อความสะดวกและปลอดภัย ควบคุมสั่งการอุปกรณ์อัจฉริยะ เครื่องใช้ไฟฟ้า และกล้องวงจรปิด ผ่านสมาร์ทโฟน มีระบบ Air Qualityหมุนเวียนเติมอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านและกรองฝุ่น PM2.5 ตลอดจนระบบรองรับการติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
ภายในโครงการมีพื้นที่ส่วนกลางเพื่อการพักผ่อนครบ ทั้งคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องแอโรบิก คิดส์โซน Co-working Space ล้อบบี้เลานจ์ มีการจัดภูมิสถาปัตย์ที่สวยงาม ด้วยสวนส่วนกลางพร้อมพาวิลเลียนเพื่อการพักผ่อน สนามเด็กเล่นในแบบ Educational Playground และลู่วิ่ง Jogging Track
โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีทั้งความสะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ ซึ่งมีอาคารจอดแล้วจร เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง เช่น จุดขึ้นลงทางพิเศษประจิมรัถยา (ราชพฤกษ์) และทางพิเศษศรีรัชฯ (งามวงศ์วาน) ถนนนครอินทร์ สะพานพระราม5 และยังใกล้มอเตอร์เวย์สายใหม่ บางใหญ่–กาญจนบุรี นอกจากนี้ ยังเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัวได้อย่างลงตัว แวดล้อมด้วย ห้างสรรพสินค้า อาทิ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์, เซ็นทรัล เวสต์เกต, โลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์ สถานศึกษา โรงเรียนนานาชาติ DBS และ RIS โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าและเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ โครงการพร้อมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างและบ้านสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในเดือนสิงหาคมนี้