เปิดโชว์บ้านตัวอย่างดีไซน์ใหม่ในโครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 รองรับไลฟ์สไตล์ “คนรักบ้านหรู ชอบรถสปอร์ต” ผนึกแบรนด์แอสตัน มาร์ติน จัดแคมเปญ “Ultra-Luxe Reimagined” มอบรถสปอร์ตคาร์ Aston Martin รุ่น DB11 V12 Coupe-Lightning Silver มูลค่า 24.9 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านในโครงการ
นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสร้างสรรค์สื่อ และเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยขณะนี้ว่า ความต้องการบ้านระดับอัลตราลักชัวรี่สูงมาก โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญในเรื่องของการออกแบบ คุณภาพ รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตอิสระเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นปัจจัยหนุนให้ผู้ซื้อนิยมซื้อบ้านจัดสรรจากผู้พัฒนาโครงการแบรนด์ดังมากขึ้น
“ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านระดับอัลตราลักชัวรี่ จะไม่ได้มองแค่ทำเล หรือ ราคา แต่จะเลือกตัดสินใจซื้อบ้านจากแนวคิดการออกแบบฟังก์ชั่นใช้สอยที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกมิติของการอยู่อาศัยภายในครอบครัว ลูกค้ายินดีที่จะจ่ายให้กับโครงการบ้านจัดสรร เพื่อลดปัญหาในการปลูกสร้างบ้านเอง แนวโน้มนี้ผลักดันให้ผู้พัฒนาโครงการต้องมีการคิดค้นพัฒนาโปรดักส์ที่สามารถตอบโจทย์รอบด้านสำหรับกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้” นายดิฐวัฒน์ กล่าว
ชาญอิสสระ ได้เปิดตัว Supercar Garage House บ้านเดี่ยวในโครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 ชูแนวคิดการออกแบบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ชื่นชอบบ้านหลังใหญ่พร้อมที่จอดรถหรูคันโปรด เชื่อมโยงฟังก์ชั่นภายในภายนอกสำหรับการดูแลรถยนต์สุดรักเหมือนสมาชิกในครอบครัว โดยมีบริษัท บราวน์เฮาส์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญงานออกแบบ Architecture Garage Design มาช่วยดูแลทั้งงานโครงสร้างและสถาปัตย์ส่วนที่จอดรถสปอร์ต และ บริษัท สตูดิโอ เคมิสทริ จำกัด มาช่วยดูแลออกแบบอินทีเรียฟังก์ชั่นภายในบ้านรองรับกิจกรรมในครอบครัวของสมาชิกทุกเจนเนอเรชั่น
งานวิจัยตลาดลักชูรีพบว่า กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ชื่นชอบชีวิตอิสระทั้งในบ้านและนอกบ้าน รถสปอร์ตแบรนด์หรูเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตอิสระในการเดินทางท่องเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจ บ้านระดับลักชูรี่จึงต้องมีพื้นที่สำหรับรถยนต์ที่รักด้วย ชาญอิสสระจึงนำแนวคิดนี้มาพัฒนา Supercar Garage ที่ใช้งานได้จริง ง่ายในการดูแลรักษาและ Key Point ของการออกแบบ Space คือการเชื่อมโยงกิจกรรมภายในบ้านกับพื้นที่จอดรถให้ต่อเนื่องกัน สามารถมองเห็นรถ Supercar ได้จากทุกมุมมอง แต่ยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัยของสมาชิกในครอบครัวที่เป็นผู้สูงอายุ เด็กเล็ก หรือสัตว์เลี้ยง จากการเข้าถึงตัวรถที่มาใช้เวลาร่วมกันใน Area ดังกล่าว
ส่วนงานอินทีเรียดีไซน์ นั้นมีการตกแต่งออกมา ภายใต้แนวคิด LUXURY LIVING CRAFT ด้วยการเลือกสรรวัสดุแบบเรียบหรูใส่ใจในรายละเอียด งานตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเน้นงานฝีมือที่สร้างจาก Lifestyle การใช้ชีวิตที่มีเพียง 1 เดียว เพื่อให้บ้านหลังนี้ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยออกมาได้อย่างรอบด้าน และ Build-in ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยตามแต่ละวัยและวัตถุประสงค์ ขณะที่ Living Area ถูกออกแบบตกแต่งโดยใช้เฟอร์นิเจอร์หนังที่ให้ความรู้สึกหรูหรา มีการเลือกใช้โทนสีเรียบง่าย อาทิ สีเบส และไม้ที่ให้ความรู้สึกสบายตา เชื่อมต่อไปยัง Dining & Terrace Area ขนาดใหญ่ ที่มี Euro Kitchen และ Banquet Kitchen เชื่อมโยงถึงกัน สามารถจัดเลี้ยงปาร์ตี้เมนูฟิวชั่นแบบเชฟเทเบิ้ลได้อย่างสบาย สามารถจัดมุมดนตรีฟังเพลงเบาๆ พร้อมรับประทานอาหารในกลุ่มญาติสนิทมิตรสหายได้อย่างทั่วถึง สะท้อนการใช้ชีวิตในแบบ Ultra Luxury Living
ในส่วนของ Bedroom ได้นำเอางาน Interior Design และสีรถ Supercar ที่สื่อถึงรสนิยมของคนรักรถสปอร์ตมาใช้เป็น Base ในการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นสีของผนังห้อง ที่ได้ไอเดียมาจากสีของรถในรุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสีเทาปอร์เช่ หรือสีเขียว Supercar Vintage ที่ถูกนำมาใส่ในเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง รวมถึงเนื้อสัมผัสของวัสดุโดยรวมที่มีการใช้วัสดุเนื้อมันเงา สลับซาติน ที่มีความ Contrast แต่เมื่ออยู่รวมกันแล้วให้ความรู้สึกกลมกลืน ที่ทั้งอบอุ่น สบาย และ Enthusiastic ในเวลาเดียวกัน