นับตั้งแต่ “สุเมธ ดำรงชัยธรรม” ดีดีการบินไทยคนใหม่เข้ามากุมบังเหียนตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ภาพลักษณ์ป้าเอื้องการบินไทยเริ่มเปลี่ยนแปลงดูทันสมัยอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะภาพลักษณ์ที่ดูเปลี่ยนไปผิดหูผิดตา จากป้าเอื้องไฮโซ ผู้อ่อนช้อย พลิกมาเป็นลุคทันสมัยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากขึ้น ซึ่งเป็นฐานผู้โดยสารและรายได้ของการบินไทยในอนาคต กับมิติใหม่ในการใช้พรีเซ็นเตอร์ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ในการเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ในฐานะ New Gen Explorerของการบินไทย
โดยล่าสุดได้มีการปล่อยโฆษณาเรื่องล่าสุด “Feeling” ด้วยการใช้ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” เป็นตัวแทนในการเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ในฐานะNew Gen Explorerของการบินไทย โดยให้อารมณ์ความรู้สึกเท่ห์เก๋ฉีกจากเดิมๆตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ แต่ก็ยังคงคอนเซปท์การแสดงให้เห็นถึงบริการที่แตกต่างๆกับสายการบินทั่วไป ต่างๆ จนเกิดกระแสแฮทแท็ก #สบายต่างกัน ทั้งอาหารที่เสิร์ฟบนเครื่องบินมีให้เลือกหลากหลายLive TV on Boardทั้งรายการข่าว กีฬาทันสมัยเหมาะกับคนรุ่นใหม่ รวมไปถึงบริการพื้นฐานอย่างเก้าอี้นั่งที่กว้างขวางสบายกว่ากัน สมกับที่ได้รับรางวัลWorld’s Best Economy Classจาก Skytrax World Airline Award 2018ซึ่งโฆษณาดังกล่าวได้ปล่อยออกไปแล้วตามสื่อต่างๆ ทั้งโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ บิลบอร์ด และสื่อออนไลน์ต่างๆ จนเกิดกระแสแฮทแท็ก #สบายต่างกัน รวมทั้งยังมีนโยบายสำคัญต่อการสนับสนุนในหลายๆ ด้าน เช่น เป็นสปอนเซอร์ให้ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวไทยมือหนึ่งของโลก จนนำความภาคภูมิใจแก่คนไทยและประเทศชาติอย่างยิ่งในวันนี้