อนันดาฯ ตอกย้ำจุดยืนเพื่อคนเมือง ผ่านแบรนด์ดิ้งแคมเปญ “คิด…เพื่อชีวิตคนเมือง”
คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยอุปสรรคและปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนเมืองล้วนท้าทายให้ อนันดาฯ มุ่งสร้างสรรค์ไอเดียและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ มาแก้ไขปัญหาอย่างไม่หยุดนิ่ง ซึ่งเชื่อว่าทุกคนคือโซลูชั่นที่จะสามารถสร้างเมืองที่ดีกว่า แค่ปรับมุมมองการใช้ชีวิตและเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้เป็นมิตรกับเมืองยิ่งขึ้น จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ก็จะกลายเป็นผนึกกำลังที่สร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าตัวเราได้ ล่าสุดเตรียมเปิดตัว Branding Campaign “คิด…เพื่อชีวิตคนเมือง” นับเป็นแบรนด์แคมเปญที่ ตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions ให้เกิดขึ้น ซึ่งเป็นแนวความคิดที่ไม่เพียงมุ่งเน้นการแก้ปัญหาให้คนเมืองเท่านั้นแต่ยัง มุ่งเน้นการในเรื่องของการพัฒนาคุณภาพชีวิต เพื่อปลดล็อกทุกขีดจำกัด และผลักดันศักยภาพของคนให้ไปถึงขีดสุด รวมพลังช่วยผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับเมือง เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีศักยภาพและพลังงานที่สร้างสรรค์ เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตอย่างเต็มที่
ซึ่งแนวคิดของแคมเปญนี้เกิดขึ้นจากความเชื่อว่า GREAT IDEA คือจุดเริ่มต้นของความคิดที่ดีที่เกิดขึ้นจากความเข้าใจ และความตั้งใจที่จะสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้เกิดขึ้นในสังคม เป็นการเริ่มต้นที่จะผลักดันให้เกิด GREAT SOLUTION ซึ่งก็คือทางออกของการแก้ปัญหาเมื่อถูกนำไปใช้ให้ถูกที่และถูกเวลา ก็จะสามารถก่อให้เกิดการพัฒนาและเมืองของเราก็จะถูกพัฒนาเป็น GREAT CITY ได้ เพราะเมืองที่ดีเกิดขึ้นจากการอยู่อาศัยร่วมกันอย่างเข้าใจ และร่วมกันแก้ปัญหาเพื่ออนาคตของคนเมือง
โดยแคมเปญ “คิด…เพื่อชีวิตคนเมือง” ยังคงมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับ 4 แกนหลักได้แก่LOCATION ลดเวลา เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ เมื่อมีโอกาสได้ทำอะไรที่มากขึ้น ชีวิตก็มีความสุขได้มากกว่า ปลดล๊อกชีวิตในเมืองกับการจราจรที่ติดขัด ดึงทุกพลังงาน ผลักดันศักยภาพของตัวเองได้มากขึ้น ด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวก ติดกับ Mass Transit ควบคุมเวลา เพื่อให้คนเมืองได้ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่
PRODUCT เริ่มต้นคิดในแบบที่แตกต่างแต่สามารถปรับใช้ให้เข้ากับทุกคน เพราะความแตกต่างสร้างเอกลักษณ์และตัวตนให้กับผู้คน ซึ่งเข้าใจในความแตกต่างที่เป็นเสมือนในจิ๊กซอว์ ที่รวมแล้วจะกลายเป็นภาพอันสวยงาม เชื่อมต่อทุกเส้นสายชีวิตของคนให้เข้ากับเมือง ความสำคัญของการออกแบบตั้งแต่พื้นที่ส่วนตัวไปจนถึงพื้นที่สีเขียวและการใช้สอยด้านต่างๆ เป็นพลังงานที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ให้ผู้คนในการใช้ชีวิตในทุกวัย
DESIGN เริ่มต้นความสร้างสรรค์จากพื้นที่รอบตัว เพราะพลังแห่งความสร้างสรรค์เกิดจากแรงบันดาลใจ ภายใต้เส้นขอบฟ้าของเมือง “Bangkok Skyline” เป็นภาพขนาดใหญ่ที่เล่าเรื่องราว เป็นหน้าตา วิธีคิด บุคลิกของเมือง บ่งบอกถึงวิสัยทัศน์ และจิตวิญญาณของเมือง ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เส้นสายและการออกแบบนี้ก็จะยังคงอยู่คู่เป็นแรงบันดาลใจให้คนเมืองได้ชื่นชมและแสวงหาความคิดใหม่ ๆ อยู่เสมอ เราจึงอยากเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยขีดเขียน สร้างเรื่องราวฝากแรงบันดาลใจไว้ด้วยการออกแบบตัวอาคาร ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ ส่งต่อสู่คนเมืองในรุ่นต่อไป
INNOVATION มุ่งพัฒนาและต่อยอดเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า เพราะ GEN C อยากทำหลายอย่างพร้อมๆกัน ตอบโจทย์นิสัย Multi-tasking ของคนเมืองปัจจุบันที่อยากใช้ชีวิตแบบ In – Control ด้วยเทคโนโลยี, แอพพลิเคชัน และนวัตกรรมการออกแบบ ให้เราได้ใช้ชีวิตที่ปลอดภัย สะดวกสบาย ตอบโจทย์ชีวิตตลอด 24 ชั่วโมง
นอกจากนี้ แคมเปญ “คิด…เพื่อชีวิตคนเมือง” ยังเตรียมมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง ภายในงาน URBAN EXPO พบกับ 32 โครงการคุณภาพ พร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพรถไฟฟ้า ทั้ง คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และ ทาวน์เฮาส์ ภายใต้แบรนด์ แอชตัน / ไอดีโอ คิว / ไอดีโอ โมบิ / ไอดีโอ / เอลลิโอ / ยูนิโอ / อาร์เทล / แอริ / เอโทล / และ ยูนิโอ ทาวน์ ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษที่ห้ามพลาด!! อาทิ กู้เต็ม* รับ Central Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท*** ราคาเริ่มต้น 1.29 – 25.9 ล้านบาท** วันที่ 23 – 25 สิงหาคม 2562 นี้ ณ Sales Gallery ทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th
“การสร้าง Corporate Branding Campaign “คิด…เพื่อชีวิตคนเมือง” ในครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อตอกย้ำจุดยืนของบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ตระหนักและเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นในเมืองหลวง พร้อมมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความเป็น Urban Living Solutions เน้นคุณภาพชีวิต บวกกับความเป็นอยู่ที่ดีกลับสู่ชีวิตคนเมือง และเพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น” คุณพงศ์อนันต์ กล่าวตอนท้าย