ขานรับนโนบายช้อปช่วยชาติ “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ปลุกกำลังซื้อ ดันยอดโค้งสุดท้ายปลายปี เปิดตัวบิ๊กแคมเปญ “ไทม์ ทู เซเลเบรท 2018” ที่สุดของการให้ กับเทศกาลของขวัญและของแต่งบ้านแห่งปี ภายใต้แนวคิด “Share a Wish, Share a Gift” แชร์ความสุขด้วยหัวใจ มั่นใจยอดขายทะลุ 1,500 ล้านบาท
นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทใช้งบกว่า 20 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ไทม์ ทู เซเลเบรท 2018” เน้นส่งต่อความสุข ด้วยของขวัญที่สื่อแทนความหมายถ่ายทอดความปรารถนาดีต่อกัน ภายใต้แนวคิด “Share a Wish, Share a Gift” แชร์ความสุขด้วยหัวใจ ผ่านของขวัญและของแต่งบ้านที่คัดพิเศษ รวมทั้งสิ้นกว่า 30 แบบ ราคาเริ่มต้นที่ 499-3,453 บาท โดยรวม 4 ชุดของขวัญพิเศษ เพื่อเสริมมงคลรับปีใหม่ ได้แก่ ชุด “มั่นคง มั่งคั่ง” ราคา 990 บาท, “สำเร็จรุ่งโรจน์” ราคา 1,190 บาท, “สมบูรณ์พูนสุข” ราคา 1,790 บาท และ “เงินทองหลั่งไหล” ราคา 1,990 บาท แนะนำโดย อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ที่มีจำหน่ายเฉพาะอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์เท่านั้น
สำหรับบรรยากาศทั้ง 28 สาขา จะตกแต่งในธีมการเฉลิมฉลอง พร้อมจัดซุ้มของขวัญยักษ์ “โฮม แอนด์ กิ๊ฟ เฟส 2018” (Home and Gift Fest 2018) ให้ลูกค้าได้ช้อปเต็มอิ่มกับของขวัญและของแต่งบ้านมากมาย รวมถึงของขวัญ One Price กับไอเท็มสินค้าที่เลือกซื้อง่ายในราคาเดียว นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม รับส่วนลดทันทีสูงสุด30,000 บาท เมื่อช้อปครบตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป พร้อมผนึกกำลังพันธมิตร 10 สถาบันการเงิน มอบสิทธิประโยชน์พิเศษเลือกผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ
ขณะที่สมาชิกบัตรจอย การ์ด (Joy Card) สามารถนำคะแนนสะสมทุก 15,000 คะแนน แลกเป็นส่วนลด 200 บาท พร้อมท็อปสเปนเดอร์ของทุกสาขา รับฟรี เอ็กซ์คลูซีฟทริประดับ 5 ดาวสุดหรูบินสู่เกาะฮ่องกง ดินแดนแห่งศาสตร์และฮวงจุ้ย เพื่อไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 5 วัดดัง กับ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา จำนวนกว่า 30 รางวัล รางวัลละ 40,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,200,000บาท
ทั้งนี้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยังได้ร่วมกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภค พิเศษกว่าปีที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุนมาตรการช้อปช่วยชาติ ที่ยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสำหรับการซื้อสินค้าในช่วงระหว่างวันที่ 11 พ.ย. – 3 ธ.ค. 2560 เพียงช้อปครบ 15,000 บาท รับส่วนลดทันที 1,000 บาท เมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์ราคาจอยไพรซ์ (Joy Price) ทั้งนี้ เป็นโปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วงเวลาดังกล่าวเท่านั้น จากเดิมที่มีโปรโมชั่นพิเศษในแคมเปญ “ไทม์ ทู เซเลเบรท 2018” อยู่แล้ว
“การซื้อสินค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็น ทำให้คาดการณ์ว่ากำลังซื้อจะกลับมาดี ดังนั้น ภาพรวมตลาดของขวัญในปีนี้น่าจะมีการแข่งขันสูง เพราะทุกค่ายหวังใช้โอกาสโค้งสุดท้ายปลายปีซึ่งเป็นช่วงกระหน่ำแคมเปญโปรโมชั่น ในการกระตุ้นอารมณ์ผู้บริโภคให้กลับมาใช้จ่ายคึกคักอีกครั้ง ประกอบกับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ โดยเฉพาะการลดหย่อนภาษีช้อปช่วยชาติ มั่นใจจะส่งผลดีต่อระบบเศรษฐกิจโดยรวม ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวปีที่ผ่านมาสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 1,200 ล้านบาท และปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าแคมเปญ “ไทม์ ทู เซเลเบรท 2018” ไว้ที่ 1,500 ล้านบาท ขณะที่เป้ายอดขายรวมปีนี้ตั้งไว้ที่ 1.1 หมื่นล้านบาท” นางสาวกฤษชนก กล่าวสรุป