“แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น” (MQDC) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย โชว์ยอดขายโครงการที่พักอาศัยต่างๆ ใน ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ขายได้มากกว่า 7,000ล้านบาท ในช่วง 3เดือนที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุดยอดขายโครงการ ทะลุ 13,000 ล้านบาท
นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดยบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่นจำกัด หรือ MQDCกล่าวว่า “ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา โครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ทำยอดขายได้ถึง 7,000 ล้านบาท ด้วยจุดเด่นที่เป็นโครงการเมืองเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ผสานเข้ากับสิ่งที่โครงการที่พักอาศัยต่างๆ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ นำเสนอ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ของคนหลากหลายช่วงวัย เป็นการผสมผสานที่โดนใจผู้ซื้ออย่างแท้จริง”
ทั้งนี้ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 398ไร่ บนพื้นที่ยุทธศาสตร์EECบนถนนบางนา-ตราด กม.7 ประกอบไปด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ พื้นที่สีเขียว และสวนสาธารณะ พื้นที่สำหรับกิจกรรมชุมชน และพื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับร้านค้าและสำนักงาน โดย เดอะ ฟอเรสเทียส์ เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่พัฒนาโดยบริษัทเอกชน
“ในช่วงระยะเวลาสามเดือนที่ผ่านมา จำนวนผู้ซื้อโครงการที่พักอาศัยใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ มีจำนวนมากกว่าผู้ ซื้อโครงการในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่เราประกาศความตั้งใจที่จะสร้างโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ให้เป็นเมืองที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพของผู้อยู่อาศัยเป็นอันดับแรก และได้รับการออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น”
อย่างไรก็ดี การที่ผู้คนให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น อันเนื่องมาจากสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงการได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับครอบครัวมากขึ้น จากวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน ล้วนตอบโจทย์แนวคิดสำคัญของโครงการของเราที่ผสานธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวัน และการออกแบบที่ส่งเสริมให้สมาชิกในครอบครัวจากหลากหลายเจเนอเรชั่นได้มาอยู่ใกล้ชิดกัน อย่างลงตัว”
นอกจากนี้ ล่าสุดได้เปิด ฟอเรสต์ พาวิลเลียน ซึ่งออกแบบโดยFoster+Partners จัดแสดงห้องตัวอย่าง11ห้องจาก 3โครงการที่อยู่อาศัยในเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยให้เข้ามาเยี่ยมชมภายในโครงการ และ “ช่วยให้ผู้สนใจเห็นภาพแนวคิดสำคัญในการพัฒนาโครงการของเรา รวมทั้งคุณภาพของการออกแบบและรูปแบบของที่อยู่อาศัยประเภทต่างๆ”
โดยเดอะ ฟอเรสเทียส์ ประกอบไปด้วยที่อยู่อาศัยทั้งหมด 7แบบ ซึ่งได้รับการออกแบบจัดสรรออกมาในหลายระดับราคาที่สอดคล้องสำหรับช่วงวัยต่างๆ และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายรูปแบบ มุ่งเน้นการได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน พร้อมกับการเลือกใช้วัสดุและการออกแบบด้วยมาตรฐานคุณภาพสูงสุด โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ5 ล้านบาท ไปจนถึง 250ล้านบาท
ในส่วนของที่อยู่อาศัยภายใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ล่าสุด คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’และที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ทำยอดขายสูงสุด ด้วยยอดขายมากกว่า6,300 ล้านบาท ตามมาด้วยคอนโดมิเนียมแบรนด์‘วิสซ์ดอม’ที่มียอดขายมากกว่า 3,000 ล้านบาท
นายกิตติพันธุ์ กล่าวต่อว่า ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบครอบครัวคนไทย ที่มีหลากหลายเจนเนเรชั่นอาศัยอยู่ร่วมกัน โดยบ้าน ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’แต่ละหลังจะมีขนาดที่แตกต่าง เชื่อมถึงกันได้ด้วยทางเดินพิเศษ มุ่งตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ให้สามารถใช้เวลาอยู่ร่วมกันอย่างใกล้ชิด แต่ยังคงมีความเป็นส่วนตัว และมีพื้นที่ที่แยกออกจากกัน
“เป็นแนวคิดรูปแบบใหม่ที่มีการออกแบบให้บ้านหลายขนาดเชื่อมต่อถึงกันเป็นคลัสเตอร์โฮม เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะของครอบครัว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดย‘มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า’ ขายได้แล้วจำนวน 10หลัง” เขากล่าว
ทั้งนี้ เดอะ ฟอเรสเทียส์ มีกำหนดสร้างเสร็จสมบูรณ์ทุกโครงการ ต้นปี พ.ศ. 2567