แสนสิริ กลยุทธ์ Personalized CRM ตอบโจทย์การดูแลลูกค้า (Consumer centric) พร้อมเจาะลึกไปยังความต้องการในระดับบุคคล (Personalized) มากขึ้น นำร่องเปิดตัว “Siri Priority” พลิกโฉมสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านการการอยู่อาศัยและการลงทุนอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรแห่งแรกของไทย มุ่งเจาะลูกค้ากลุ่มที่มีศักยภาพสูงภายใต้คอนเซ็ปต์ “สร้างสรรค์เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ให้สมบูรณ์แบบด้วย” RM (Relationship Manager) ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาฯ พร้อมเตรียมต่อยอดกลยุทธ์ Personalized CRM ที่หลากหลายสอดรับความต้องการลูกค้าทุกกลุ่มผ่านแสนสิริ แฟมิลี่ รูปแบบใหม่และยกระดับสู่แพลตฟอร์ม “eCRM” เพื่อการบริการที่ครบครัน สะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างไร้รอยต่อ
“ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของลูกบ้าน ภายใต้แนวคิดที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer-centric) ทำให้เราเข้าใจลึกซึ้งถึงทุกอินไซต์ของลูกค้า โดยในปัจจุบันเราเล็งเห็นว่าความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยมีความแตกต่างกันมากขึ้นและยังเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น จึงเป็นที่มาของกลยุทธ์ Personalized CRM ที่เพิ่มมิติด้านการบริการเจาะลึกไปยังความต้องการในระดับบุคคล ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอสังหาฯ ของแสนสิริที่ไม่เคยหยุดนิ่ง โดยนำร่องด้วย “Siri Priority” ที่มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งการอยู่อาศัย และการลงทุน ด้วยไฮไลท์การบริการผู้ช่วยบริหารอสังหาริมทรัพย์ส่วนตัว หรือ RM (Relationship Manager) เป็นครั้งแรกในวงการอสังหาฯไทย เพื่อผลักดันแสนสิริสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร”
“Siri Priority” เป็นโปรแกรมเฉพาะสำหรับการดูแลลูกค้าที่มีศักยภาพสูง เพื่อการอยู่อาศัย และการลงทุนต่อยอดในอนาคต รวมถึงลูกค้าที่ซื้อโครงการแฟลกชิพของแสนสิริ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สร้างสรรค์เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ให้สมบูรณ์แบบ” (Enrich your experience) ผนวกด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร (Property Investment Consultant) โดยลูกค้ากลุ่มนี้มีทั้งผู้ที่ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยรวมถึงเป็นนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ถือเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ไทยที่มีบริการเจาะกลุ่มลูกค้านักลงทุนโดยเฉพาะ