วัน แบงค็อก โครงการแลนด์มาร์คระดับโลก พัฒนาโดย บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัดสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “The Heart of Bangkok” เมืองกลางใจ ที่ใช้ใจสร้าง พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตทุกรูปแบบของเมืองต้นแบบแห่งอนาคต ที่จะยกระดับกรุงเทพฯ ให้ก้าวสู่ความเป็นมหานครระดับโลกและเป็นจุดหมายปลายทางที่ผู้คนทั่วโลกต้องการมาเยือนอย่างแท้จริง
“วัน แบงค็อก พร้อมแล้วที่จะปรากฏสู่สายตาสาธารณชนทั่วโลกในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ โดยเตรียมผนึกกำลังร่วมกับคู่ค้า พันธมิตรทางธุรกิจ จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมโชว์พิเศษโดย Auditoire หนึ่งในทีมจัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 และอีเวนต์ระดับโลกมากมาย ที่จะมารังสรรค์ไฮไลต์โชว์ หนึ่งเดียวในโลกเพื่องานนี้โดยเฉพาะ” นายปณต กล่าวเสริม
A Rhythmic Retail Destination Like No Other!
ที่สุดแห่งประสบการณ์การช็อปปิ้งและไลฟ์สไตล์เหนือระดับครบวงจรที่สุดในที่เดียวกับพื้นที่รีเทล 3 เดสติเนชั่น ภายใต้แนวคิด The Rhythmic Experience ประกอบด้วย Parade และ The Storeys (เริ่มเปิดให้บริการ 25 ตุลาคม นี้) รวมถึง POST 1928 (เปิดให้บริการในเฟสถัดไป) บนพื้นที่เช่าสุทธิรวมกว่า 190,000 ตร.ม.นำเสนอคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เชื่อมเป็นหนึ่งเดียวอย่างไร้รอยต่อบน ‘Retail Loop’กว่า 900 ร้านค้า โดย Parade และ The Storeys ที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์กินดื่มที่สนุกและมีสีสันได้ทุกวัน พร้อมกับ All Day, Everyday Dining Journey ที่ ‘Food Loop’ รวบรวมร้านอาหารชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก กว่า 250 ร้าน โดยมีร้านที่มาเปิดที่ไทยเป็นที่แรก อาทิ วูฟแกงส์ สเต็คเฮ้าส์, พูรา บราซ่า, Ant Hole, โอยะ, อะแวร์ คอฟฟี่, ฮัทเทนโดะ, Tempura Tendon Hannosuke Tokyo และร้านที่ไม่เคยเปิดสาขาในศูนย์การค้ามาก่อน อาทิ โกปิ๊เฮี้ยะไถ่กี่, โฮเตอิ, เทมเปอร์, ฟิลล์เล็ทส์, เวจจี้ เฟิร์ส คาเฟ่, ครัวอัปษร รวมถึง กินโรล เป็นต้น
นอกจากนั้นยังมีไฮไลต์ร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ ที่นำเสนอประสบการณ์หนึ่งเดียวในโลกที่รังสรรค์ขึ้นมาเฉพาะที่ วัน แบงค็อกเท่านั้น (Made in One Bangkok) ได้แก่ King Power City Boutique นำเสนอแนวคิด “AN EXPERIENTIAL SHOPPING JOURNEY IN THE CITY” รูปแบบใหม่ ดีไซน์การตกแต่งภายในโดยสตูดิโอฝีมือเด่นระดับโลกอย่าง Hayon Studio พื้นที่มากกว่า 5,000 ตารางเมตร ชั้น 1-2 โซน Parade, มิตซูโคชิ สไตล์ “เดปาจิกะ” ฟู้ด เดสติเนชั่นระดับเวิลด์คลาส แห่งแรกในไทย, สารพัดไทยศูนย์รวมสินค้าไทยในรูปแบบที่พรีเมียมและอินเทรนด์, เทค เฮาส์, วัน คอนเทนต์ สโตร์ร้านหนังสือดูเพล็กซ์ฟลอร์ คอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรก, วัน อัลทรา สกรีนส์ ที่สุดของโรงภาพยนตร์ระดับ อัลตร้าลักซ์ชัวรี่ ภายใต้แนวคิดใหม่ “THE EXCLUSIVE MOVIE CLUB” กับความคมชัดสูงสุดจากเทคโนโลยี LASER 4K, CHANG CANVAS พื้นที่แห่งการเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษ รวมถึง แฟล็กชิพสโตร์ของ จิม ทอมป์สัน, คลับ21, สวอทช์,คอนเซ็ปต์สโตร์, Little Gaia แหล่งเรียนรู้สำหรับเด็ก ๆ และครอบครัว, BIG C คอนเซปต์ใหม่แห่งแรก ภายใต้ชื่อว่า BIG C Foodplace Bangkok Marche รวมถึง FOODSTREET ที่รวบรวมอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดัง การันตีด้วยรางวัลมิชลินไกด์ รวบรวมมาไว้ที่นี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย
The Finest Hospitality, Futuristic Workplace & Ultimate Living
เตรียมพบกับ โรงแรมริทซ์-คาร์ลตัน กรุงเทพฯ โรงแรมหรูระดับ 6 ดาวแห่งแรกบนถนนพระราม 4 ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการเดือน พฤศจิกายน 2567 และ โรงแรมแอนดาซ วัน แบงค็อก โรงแรมแบรนด์แอนดาซแห่งแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการใน ปี 2568 และ เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพ ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการ ในปี 2569 สำหรับในส่วนอาคารสำนักงาน ในเฟสที่หนึ่ง จะประกอบไปด้วย Tower 3, Tower 4 และ Tower 5 ที่ขณะนี้มียอดจองพื้นที่สำหรับอาคาร Tower 4 อยู่ที่ 80% และ Tower 3 อยู่ที่ 30% โดยสำหรับ Tower 5 เปิดให้จองแล้วเช่นเดียวกัน ปัจจุบันมีบริษัทชั้นนำที่ได้ลงนามสัญญาเพื่อย้ายสำนักงานเข้ามาที่โครงการ
วัน แบงค็อก แล้ว อาทิ บริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์, บริษัท เอ. เมนารินี (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไลน์แมน วงใน และบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เป็นต้น ในส่วนของ Residences at One Bangkok ที่พักอาศัยเหนือระดับบนทำเลดีที่สุดบนถนนวิทยุ พร้อมเปิดให้เข้าชมตั้งแต่ปลายปี 2567 เป็นต้นไป
Inspiring Urban Canvas
จุดประกายชีวิตให้ใกล้ชิดศิลปะ กับ Art Loop เส้นทางแห่งศิลปะและวัฒนธรรมความยาวกว่า 2 กิโลเมตร ครอบคลุมทั่วทั้งโครงการ พร้อมชม One Bangkok Public Art Collection ผลงานศิลปะสาธารณะจากศิลปินระดับโลกและศิลปินท้องถิ่นที่น่าจับตามอง ที่ได้รับการคัดสรรและออกแบบให้เข้ากับบริบทของ วัน แบงค็อก โดยมีไฮไลต์คือประติมากรรมชิ้นพิเศษจาก อนิช คาพัวร์ (Anish Kapoor) และ โทนี แคร็กก์ (Tony Cragg) และยังเตรียมเผยโฉม The Wireless House One Bangkok นิทรรศการที่ชุบชีวิตประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าของสถานีวิทยุโทรเลขแห่งแรกของประเทศไทยกลับมาเล่าใหม่อย่างร่วมสมัย บนสถาปัตยกรรมที่จะพาคุณย้อนกลับในปี พ.ศ. 2456 ถือเป็นจุดหมายแรกที่ห้ามพลาดในการมาเยือน วัน แบงค็อก!
The One Bangkok Celebration
สร้างปรากฎการณ์อีเวนท์ระดับโลก ผนึกกำลังจากทุกฝ่าย เพื่อเฉลิมฉลองการเผยโฉม วัน แบงค็อก ที่จะให้หัวใจทุกดวงเต้นเป็นจังหวะเดียวกัน โดยในงานนี้ ได้รวบรวมเหล่าออแกไนเซอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ดื่มด่ำกับการแสดงที่จะสะกดทุกสายตา ด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Auditoire เอเจนซี่ผู้เชี่ยวชาญด้าน Brand Experience แถวหน้าของโลก สร้างสรรค์โชว์และอีเวนต์ระดับโลกมากมาย กับผลงานอันโด่งดังล่าสุดในการเป็นหนึ่งในทีมงานจัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 นอกจากนั้นยังจะมีการแสดงดนตรีแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมศิลปินไทยและต่างประเทศกว่า 300 ชีวิตพร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมายที่จะมาสร้างสีสันตลอดทุกสัปดาห์ ให้หัวใจทุกดวงเต้นเป็นจังหวะเดียวกัน พบกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนาน ความประทับใจ และความตื่นเต้นตลอดทั้งวัน ทั้งคืน ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2567
นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำมากมาย รวมทั้งโปรแกรมอีเว้นท์พิเศษต่าง ๆ ที่หมุนเวียนอย่างต่อเนื่องตลอดจนถึงสิ้นปีให้หัวใจของคุณเต้นแรงไม่มีหยุด
การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ วัน แบงค็อก นับเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันสำคัญของการเปลี่ยนผ่านกรุงเทพฯ สู่การเป็นมหานครระดับโลก เป็นผลงานแห่งความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจจากวิสัยทัศน์แห่งความยั่งยืนสู่เมืองอัจฉริยะ “เมืองกลางใจ” ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการและเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิต ในทุกมิติ ทุกช่วงเวลาของทุกคนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น มาร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจนี้ไปพร้อม ๆ กัน ในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 นี้