‘สมาร์ท’เครือเอพี ไทยแลนด์ เคียงข้างลูกบ้าน จัดทีม ‘SmartHome Isolation’ ดูแลทุกการอยู่อาศัยท่ามกลางโควิด-19

บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) ผู้นำธุรกิจพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ ในเครือเอพี ไทยแลนด์ ย้ำเจตจำนง ‘Empower Living’ ส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ พร้อมเคียงข้างดูแลทุกการอยู่อาศัยของลูกบ้านในคอมมูนิตี้ เครือเอพีกว่า 270 โครงการ รวมกว่า 70,000 ครัวเรือน ให้อุ่นใจ และปลอดภัยไปด้วยกัน ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19ที่รุนแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ด้วยการยกระดับการบริหารจัดการด้าน Property Management โดยจัดตั้งทีมพิเศษ‘SmartHome Isolation’ที่พนักงานทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19แล้ว เพื่อดูแลคุณภาพชีวิตลูกบ้านในครอบครัวที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงสูง ด้วยการให้คำแนะนำลูกบ้านที่ต้องกักตัวและรักษาตัวเองที่บ้านพร้อมจัดทำ‘ถุงห่วงใยจากใจสมาร์ท’ มอบเสริมให้กับลูกบ้านที่ดูแลตนเองในรูปแบบHome Isolationรวมถึงการอัพเดทสถานการณ์และข้อมูลที่เป็นประโยชน์ผ่านทางแอปพลิเคชันSMART WORLD ซึ่งเป็นช่องทางการสื่อสารระหว่างสมาร์ทและลูกบ้าน ที่ช่วยลดความเสี่ยงจากการพบปะกับเจ้าหน้าที่นิติบุคคล ในขณะที่ธุรกรรมเรื่องบ้านและการอยู่อาศัยยังคงสามารถดำเนินได้ตามปกติและเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแบ่งเบาภาระบุคลากรทางการแพทย์เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้โดยเร็วที่สุด

 

บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART)เอพี ไทยแลนด์
Comments (0)
Add Comment