LPN รุกปรับช่องทางสื่อสารแบบ Virtual Livable Community ให้สังคมมีความน่าอยู่แบบมีระยะห่างด้วยสังคมออนไลน์ เปลี่ยนชื่อช่องทางสื่อสารใหม่จาก “Condo Lumpini” เป็น “LPN Connect” ให้เชื่อมต่อทุกชีวิตใกล้กันมากกว่าเคย
บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดตัวทุกช่องทางสื่อสารออนไลน์ใหม่ จากชื่อ“Condo Lumpini” เป็น “LPN Connect” เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงและจดจำแบรนด์ LPN ได้ง่ายขึ้นนอกจากนี้LPN ยังมีเป้าหมายที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมและสะดวกขึ้น ครบครันทั้งการนำ เสนอสินค้า บริการ และโซลูชั่นการอยู่อาศัย พร้อมสร้างแบรนด์ให้เป็นหนึ่งเดียวที่แสดงถึงเอกลักษณ์และความเป็น LPN ได้ชัดเจน
ทั้งนี้ บริษัทได้ทำการปรับโฉมและเนื้อหาในสื่อต่างๆ ให้ทันสมัย ใช้งานง่าย รองรับทุกอุปกรณ์ สามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านแพลตฟอร์มการสื่อสารหลากหลายช่องทาง
–Facebook ทำหน้าที่เชื่อมต่อความพอดีในการติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษต่างๆ
–Youtube เชื่อมต่อความพอดีในการหาข้อมูลแบบใหม่ในการหาข้อมูลผ่านคลิปวิดีโอ
–Instagram เชื่อมต่อความพอดีในการตามหา inspiration ของการอยู่อาศัย และ
–Line เชื่อมต่อความพอดีในการสื่อสารแบบสองทางที่สะดวกและใช้งานง่าย
บริษัทจะใช้กลยุทธ์สร้างการรับรู้การเปลี่ยนชื่อใหม่ในช่องทางออนไลน์ครั้งนี้ โดยใช้ชื่อเดียวกัน “LPN Connect” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการอยู่อาศัย ด้วยการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย ทั้งกลุ่มผู้อยู่อาศัย ผู้บริโภคทั่วไป ผ่านสื่อออนไลน์ สื่อในชุมชน และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างพอดีกับการอยู่อาศัยมากที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ Facebook : LPN Connect หรือแอพพลิเคชั่น LINE OA ที่ @LPNConnect