“โคห์เลอร์” ประกาศเป็นสปอนเซอร์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หวังแฟนคลับแมนยูฯ

“โคห์เลอร์” ประกาศเป็นสปอนเซอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างเป็นทางการ ชูกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ทำการตลาดเชิงรุก เจาะฐานแฟนคลับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกว่าพันล้านคน    ทั่วโลก ล่าสุดดึง “” นักเตะระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมแถลงข่าวความร่วมมือในเมืองไทย พร้อมเตรียมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย

 

นายกมล เลิศศรัทธา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ร่วมกับ บริษัท โคห์เลอร์ แบรนด์ไลฟ์สไตล์และสุขภัณฑ์อันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในการเป็นสปอนเซอร์ พร้อมเปิดตัวโลโก้โคห์เลอร์ บนแขนเสื้อของสโมสรที่ได้รับความนิยมสูงสุดให้กับทีมชายและหญิงของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนับเป็นก้าวสำคัญในการนำสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งมาใช้ในการทำการตลาดเชิงรุกทั้งในตลาดโลก และประเทศไทย

นายกมล เลิศศรัทธา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ล่าสุด โคห์เลอร์ ประเทศไทยจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ด้วยการเชิญนักเตะระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “เดนิส เออร์วินส์” มาร่วมแถลงข่าวความร่วมมือพร้อมเยี่ยมชมโชว์รูม KEC (KOHLER Experience Center) ของโคห์เลอร์และพันธมิตร พร้อมกันนี้ยังได้มีการเปิดตัวโลโก้โคห์เลอร์   ที่แขนเสื้อฤดูกาลใหม่ล่าสุดปี 2561-2562 ซึ่งนับเป็นโอกาสดีที่โลโก้ของโคห์เลอร์จะอยู่บนแขนเสื้อในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 140 ปี ของสโมสร นิวตัน ฮีท ชื่อเดิมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งก่อตั้งในปี 1878 พร้อมกันนี้ยังได้มีการคัดเลือกแฟนคลับในเมืองไทยมาร่วมกิจกรรม Meet & Greet และรับเสื้อฤดูกาลใหม่ล่าสุดพร้อมลายเซ็นต์ รวมทั้งยังได้มีการเตรียมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าโคห์เลอร์  อีกมากมาย

ซึ่งในด้านของการตลาดนั้น นับเป็นโอกาสดีที่โคห์เลอร์ได้ขยายฐานการตลาดครั้งใหญ่  กับแฟนคลับสโมสรที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ซึ่งปัจจุบันพบว่า มีแฟนคลับทั่วโลกกว่า 1 พันล้านคน แบ่งเป็น อเมริกาเหนือ 34 ล้านคน เอเมริกาใต้ 37 ล้านคน ยุโรป 90 ล้านคน ตะวันออกกลาง/แอฟริกา 173 ล้านคน และเอเชียแปซิฟิก 325 ล้านคน มีคนติดตามผ่านสื่อโซเชียลกว่า 150 ล้านคน จาก 16 ช่องทาง  และการแข่งขันใ

นแต่ละสัปดาห์พบว่ามียอดคนดูเท่ากับซุปเปอร์โบว์ มากไปกว่านั้น 93% ของแฟนบอล  บอกว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นส่วนหนึ่งของตัวตนของพวกเขา นอกจากนี้ โคห์เลอร์ยังใช้ประโยชน์ จากโอกาสในการร่วมเป็นพันธมิตรในการ สนับสนุนแบรนด์ต่างๆทั่วโลกของโคห์เลอร์ โดยขณะนี้มีแผน  ที่จะจัดแสดงผลงานของ Kitchen and Bath รวมทั้งธุรกิจด้านพลังงานอีกด้วย

 

โคห์เลอร์จะมีการจัดเตรียมในการปรับปรุงสนาม Old Trafford และสนามฝึกซ้อม AON Training Center ด้วยการผลิตผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดพร้อมยกระดับมาตรฐานโดยนำนวัตกรรมเข้ามาปรับปรุง        สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของสโมสร ทั้งในสนามฝึกซ้อมและพื้นที่สาธารณะ พื้นที่ส่วนตัว รวมทั้ง     ห้องสุขาและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ สำหรับคนทั่วไปและนักเตะ

ความร่วมมือครั้งนี้ยังรวมไปถึงการร่วมกิจกรรมต่างๆ ในวันแข่งขัน การร่วมจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ และสร้างความร่วมมือและการทำงานร่วมกันของแฟนคลับทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับ ลูกค้าและพันธมิตรของโคห์เลอร์อย่างไรก็ดีสำหรับผู้ที่สนใจข้อมูล สามารถติดตามได้ที่ www.kohlerunited.com และติดตามที่ @KohlerUnited ผ่านสื่อโซเชี่ยลต่างๆทุกช่องทาง

Comments (0)
Add Comment