บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญ ‘AP HAPPINESS’ พื้นที่ที่ดีที่สุด คือพื้นที่ที่เราแบ่งปันความสุขกับใครอีกคน เพื่อกระตุ้นให้คนเมืองหันกลับมาให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคนภายในครอบครับ หรือบุคคลรอบข้าง (Human Interaction) พร้อมตอกย้ำพันธกิจหลักในการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัย ผ่านการออกแบบพื้นที่ที่เชื่อมทุกเรื่องราวชีวิตเข้าไว้ด้วยกัน โดยในครึ่งปีหลังนี้เอพีเตรียมส่งมอบความสุขทุกตารางนิ้ว ผ่านการเปิดตัวโครงการใหม่อีกจำนวน 35 โครงการ มูลค่า 54,380 ล้านบาท
นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กว่า 27 ปีของการดำเนินงาน เอพี ไทยแลนด์ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยคุณภาพ เคียงคู่ไปกับการคิดค้นนวัตกรรมดีไซน์ที่ไม่หยุดนิ่ง ภายใต้เป้าหมายสำคัญคือการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัย ล่าสุดเตรียมจัดแคมเปญ ‘AP HAPPINESS พื้นที่ที่ดีที่สุด คือพื้นที่ที่เราแบ่งปันความสุขกับใครอีกคน’ เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์เอพีในการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาพื้นที่อยู่อาศัยในเมือง ซึ่งเอพีให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ (Human Interaction) และการออกแบบที่เอื้ออำนวยให้ผู้อยู่อาศัยมีปฏิสัมพันธ์ต่อกัน โดยเชื่อว่า 2 สิ่งนี้รวมกันจะนำมาสู่ความสุขที่แท้จริง เอพีจึงมุ่งพัฒนาให้ทุกโครงการเป็นที่ที่คุณภาพชีวิตจะเติบโตไปพร้อมกับความสุขและรอยยิ้มของสมาชิกในครอบครัว และเพื่อนบ้านรอบข้าง โดยในครึ่งปีหลังนี้เอพีเตรียมส่งมอบความสุขทุกตารางนิ้ว ผ่านการเปิดตัวโครงการใหม่อีกจำนวน 35 โครงการ มูลค่า 54,380 ล้านบาท แบ่งเป็นบ้านเดี่ยวจำนวน 15 โครงการ มูลค่า 21,600 ล้านบาท ทาวน์โฮม 17 โครงการ มูลค่า 15,380 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 3 โครงการ มูลค่า 20,400 ล้านบาท และพร้อมเตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 2 คอนโดมิเนียมใหม่ LIFE อโศก และ RHYTHM เอกมัย”