บ้านเดี่ยวเอพี ฉลองความสำเร็จ  THE CITY บางนา 2 SOLD OUT ทั้งเฟส

159

นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยวเปิดเผยว่า จากเป้าหมายในการดำเนินงานที่ต้องการเน้นย้ำจุดแข็งของบ้านเดี่ยวเอพีกับการเป็นตัวจริงเรื่องการออกแบบพื้นที่ ภายใต้แนวคิด LIFE SPACE ที่ต้องการให้ ‘บ้าน’ เป็นมากกว่า ‘บ้าน’ แต่คือ อาณาจักรแห่งการใช้ชีวิตที่คุณเลือกเองได้ [HOME IS NOT JUST DWELLING, IT IS YOUR PERSONAL EMPIRE] ล่าสุดบริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดขายรอบพิเศษในโครงการ THE CITY บางนา โดยสามารถปิดการขายเฟสแรกของโครงการได้หมด 100% ภายในเวลาไม่กี่วัน คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาท ซึ่งสะท้อนได้ถึงกำลังซื้อของตลาดลักชัวรียังคงมีอยู่ ตลอดจนรูปแบบของสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ทั้งในเรื่องของทำเล พื้นที่ใช้สอย และแพ็กเกจราคาขาย โดย

นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว
นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว

THE CITY บางนา บ้านเดี่ยวลักชัวรี ขนาดพื้นที่เริ่ม 100 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 390  580 ตารางเมตร กับแบบบ้านขนาดใหญ่สไตล์อังกฤษมีให้เลือก โมเดลพร้อมห้องใต้หลังคา กับจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ติด MEGA BANGNA เพียง 1.5 กิโลเมตร อยู่ในทำเลที่รองรับการขยายตัวของเมืองและธุรกิจในวันนี้และอนาคต ใกล้ทางด่วน 2 สาย บูรพาวิถี และกาญจนาภิเษก  ราคาเริ่ม 25 – 45 ล้านบาท 

 

“โซนบางนาถือเป็นอีกหนึ่งโซนที่โครงการแนวราบ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝดเครือเอพีเราประสบความสำเร็จอย่างมาก ในกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวเราได้เปิดตัวโครงการ THE CITY บางนาไปก่อนหน้า ซึ่ง ณ ปัจจุบันเหลือขายเพียงเล็กน้อย และจากอินไซต์ลูกค้าในย่านบางนาในวันนี้ เค้ามองหาบ้านไซซ์ใหญ่ที่สามารถรองรับการอยู่อาศัยของหลายเจเนเรชันได้ ประกอบกับจำนวนซัปพลายขนาด 100 ตารางวา ขึ้นไปที่คงเหลืออยู่ในตลาดปัจจุบันจะมีแพ็กเกจราคาอยู่ที่ประมาณ 35  70 ล้านบาท ดังนั้น บริษัทฯ จึงเปิดตัว THE CITY บางนา ด้วยจุดเด่นของที่ตั้งโครงการ ขนาดบ้านที่ทั้งโครงการเริ่มต้นที่ 100 ตารางวา พร้อมแพ็กเกจราคาขายที่คุ้มค่าเพียง 25  45 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบที่ทำให้เราสามารถปิดการขายเฟสแรกได้หมด 100% และเราวางแผนที่จะเปิดขายเฟสที่สองเพื่อตอบรับกับดีมานด์ที่ยังคงมาอย่างต่อเนื่อง” นางพิมพรรณ กล่าวเสริม   

72990

นอกจากนั้น ในวันที่ 22  23 มิถุนายน กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวยังเตรียมจัดงานพรีเซลเปิดตัว
โครงการใหม่อย่างเป็นทางการ
 ประกอบด้วยแบรนด์ THE CITY ใน ทำเลศักยภาพได้แก่
1) THE CITY บางนา 2 มูลค่า 3,700 ล้านบาท อาณาจักรแห่งใหม่ ทำเลบางนา สะกดทุกสายตากับบ้านกลิ่นอายอังกฤษ ราคา 25  45 ล้านบาท 

2) THE CITY กาญจนาฯบางแค มูลค่า 800 ล้านบาท เอกสิทธิ์ส่วนตัวเพียง 26 ครอบครัว เพียง นาทีถึง The Mall บางแค เริ่ม 30  50 ล้านบาท 
3) THE CITY พระราม 5-นครอินทร์ 2 มูลค่า 850 ล้านบาท บ้านเดี่ยวลักชัวรี่ 53 หลัง ใจกลาง พระราม ใกล้เด่นหล้า เชื่อมต่อราชพฤกษ์ ราคา 17.5  25 ล้านบาท 

4) THE CITY ดอนเมืองแจ้งวัฒนะ มูลค่า 1,700 ล้านบาท บ้านเดี่ยวฟังก์ชันใหญ่ ห้องนอน ห้องน้ำ ที่จอดรถ เชื่อมต่อแจ้งวัฒนะสรงประภาติวานนท์  เริ่ม 15  25 ล้านบาท

5) MODEN ประชาอุทิศ 90 มูลค่า 1,500 ล้านบาท 
บ้านเดี่ยวสไตล์ญี่ปุ่น ที่คิดมาให้ครบทุกการใช้งาน ฟังก์ชันใหญ่ 235 ตารางเมตร เดินทางสะดวกด้วยทางด่วน เชื่อมต่อสาทร-พระราม 3-บางนา เริ่ม 4.39  7.99 ล้านบาท

ลงทะเบียนเข้าชมโครงการ พร้อมรับโปรโมชันพิเศษมากมายที่ https://apth.ly/SDH-New-Q2-2024

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.